Hướng dẫn sử dụng tool spam facebook bằng token

Vì nhiều bạn chưa biết dùng tool auto spam facebook này như thế nào nên mình xin viết tut này hướng dẫn các bạn sử dụng.
phan-mem-tu-dong-dang-tin-facebook-788x441[1]
Việc đầu tiên cần làm là các bạn cần tạo 3 file txt như sau:
file đầu tiên tên là “token” (tên gì tùy ý, mình đặt token cho dễ nhớ) trong đó có chứa 1 list mã token facebook như sau.
token
file thứ 2 tên là “link” (tên gì tùy ý, mình đặt link cho dễ nhớ) trong đó có chứa 1 list link mà các bạn cần nó chuyển hướng về như sau (tool sẽ random chọn link trong list để spam lên fb).
link
file cuối cùng tên là “anh”(tên gì tùy ý, mình đặt ảnh cho dễ nhớ) chứ 1 list các link ảnh để post lên fb (tất nhiên là tool sẽ random chọn ảnh giống như việc chọn link).
anh
NOTE: mỗi token, link, link ảnh chỉ nằm trên 1 dòng như trong hình.
Bây giờ đến việc cài đặt cho tool auto spam:
  1. Đầu tiên là click lần lượt vào “List token”, “List link”, “List hình” rồi dẫn link đến nơi bạn lưu các file “token.txt”, “link.txt”, “anh.txt” tương ứng.
  2. Bây giờ đến việc cài đặt “tiêu đề”, “nội dung”, “miêu tả”, “trang fake”, “thời gian” cho tool.
demo set
Và kết quả sẽ được như sau:
demo post
Bạn nào còn thắc mắc hay chưa hiểu chỗ nào thì cmt xuống phía dưới mình sẽ giải thích nhé!
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ Website!
Share on Google Plus

About Dich Vụ Tăng Like

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Facebook Comment
    Blogger Comment

1 nhận xét :