Hướng dẫn làm nội dung ads facebook quảng cáo thuốc

Chạy quảng cáo facebook ads thế nào cho page bán hàng để có thể tiết kiệm chi phí, chạy giá rẻ nhưng đơn hàng vẫn về đều và có xu hướng tăng mạnh, khách hàng đặt hàng nườm nượp, cùng tìm hiểu một số vấn đề bạn cần biết và nghiên cứu khi chạy quảng cáo facebook cho page bán hàng nhé.
Đơn giản, xúc tích nhất => Bạn phải hiểu dc sp của mình, bạn phải biết ai sẽ mua chúng, bạn phải biết ai sẽ mua chúng, Họ ở đâu, Họ là ai và quan trọng nhất là họ thích gì.
Kinh nghiệm chạy quảng cáo Ads facebook Rẻ Giá cho page bán hàng 1
Khi tôi còn học MBA tôi được biết 1 khái niệm là giá trị của mặt hàng cơ bản gồm 2 phần: giá trị sản phẩm và giá trị cảm nhận, dễ dàng nhận thấy từ việc điện thoại Samsung và Apple, Samsung có cấu hình khủng, rất nhiều mẫu, rất nhiều công nghệ dc tích hợp người dùng mua; Apple cấu hình ko cao, không nhiều công nghệ như Samsung nhưng người dùng vẫn mua vì nó đẹp và vì nó là Apple => dễ dàng nhận thấy ở đây Samsung là giá trị sản phẩm và Apple là giá trị cảm nhận.
Và tiếp theo bạn phải định hình được sản phẩm của mình: cùng kinh doanh điện thoại nhưng FPT có cách làm khác và TGDD có cách làm khác, bạn nên hiểu và nhắm được bạn sẽ đánh mạnh vào đâu, gợi ý: có thể là free ship, có thể là đổi trả hàng 1 1 trong 1 hoặc 2 tuần, hoặc có thể là bảo hành ….Bạn phải có điểm mạnh để lựa chọn phân khúc KH cho mình.
Tiếp đến là lựa chọn phân khúc KH trên facebook phù hợp: 1 cửa hàng luôn có mặt hàng giá trị cao và giá trị thấp bạn phải biết nhắm vào đối tượng nào và chọn đó là hướng đi cho bạn.
Họ ở đâu, Họ là ai: cái này nếu bạn đã kinh doanh lâu, có thể đọc insight trong fanpage facebook của mình, bạn cũng có thể tham khảo nguồn từ google, các trang chuyên thống kê…
Hướng dẫn làm nội dung ads
Họ thích gì (bạn có nhiều chủng loại sản phẩm và rất nhiều khi họ chỉ mua 1 vài sản phẩm chính thay vì tất cả chúng loại): nếu bạn là 1 công ty lớn thì việc chi vài chục triệu cho 1 cuộc khảo sát là nên làm, tuy nhiên nếu bạn chưa đủ điều kiện thì đơn giản là quan sát, quan sát của ai? Từ đối thủ, từ các fanpage facebook, group xoay quanh sản phẩm của mình cứ post nào tốt thì bạn tìm và nhập sp đó về là xong. nếu được thì target luôn vào fanpage đó.
Tú Lê
Khi nghiên cứu kỹ được tập khách hàng, sản phẩm và khách hàng mục tiêu để bán sản phẩm, bạn sẽ biết cách chạy ads giá rẻ hơn bằng cách tối ưu đối tượng quảng cáo facebook và tối ưu content quảng cáo facebook. Chúc bạn sớm thành công nhé. Nếu đang có nhu cầu tăng like facebook fanpage, trang cá nhân, các dịch vụ facebookthì hãy liên hệ ngay theo SDT trên website để được chúng tôi phục vụ nhé.
Nguyễn Bin Giá rẻ mà bán được hàng, điều này ai cũng muốn, nhưng theo kinh nghiệm của mình để bán chạy 1 mặt hàng cần nhiều yếu tố, do sp giá cả đánh đúng thị trường và đúng thời gian, thế mạnh ở đây bạn nói đúng. Ads ko giải quyết hết được vấn đề bán chạy hay ko chạy trên post , theo mình thì nó chiếm 15% độ quan trọng thôi, quan trọng nhất là cái thằng chỉ đạo phải biết tính và nghiên cứu dò sát thị trường, quyết đinh đúng hay là chiến lược về sau, với mình ko cần giá ads phải rẻ mình sẵn sàng chi 3k trên 1 tương tác, nhưng doanh số và lợi nhuận như dự tính trong kế hoạch là thành công, hiện tại mình đã và đang làm như vậy, anh em trên iss thì than sao bán ko dc hàng trong lúc đó mình bán ào ào lợi nhuận 5 ~ 10tr/ ngày , chia sẽ nhiệt tình với anh em đấy
Tú Lê Sếp e bảo là ” công thức của thành công bây giờ rất dễ DẦU TƯ” nhưng đầu tư cái gì, cùng để ra 1 đơn hàng, họ chỉ cần 10k, mình tốn 100k. vậy làm phép tính cùng vậy thì nếu họ cùng chạy 1 số tiền với mình họ sẽ lời hơn mình rất nhiều. và chẳng sớm thì muộn họ cũng dành hết thị phần. bác Nguyễn Bin nói thì chỉ có chuẩn, vậy cho nên mới có chuyện lên plant marketing. như giờ e đang lên cho cty nè. hehe. mọi thứ với e đều quy về số liệu chứ ko phải cảm tính
Nguyễn Bin Nếu bạn nói 60% là bạn đang phụ thuộc quá nhiều vào fb, mà làm ăn mà quá lệ thuộc thì ko lâu dài dc và mau chết thôi, vấn đề cái gì quang trọng hay ko quang trọng đối với mỗi người là khác nhau, mình ko nói bạn nói ko đúng nhưng mỗi người có 1 kiểu kinh doanh và chỉ đạo khác nhau , góp ý và học hỏi nơi đây là chính đối với mình
Nguyễn Bin Nếu bạn nói 60% là bạn đang phụ thuộc quá nhiều vào fb, mà làm ăn mà quá lệ thuộc thì ko lâu dài dc và mau chết thôi, vấn đề cái gì quang trọng hay ko quang trọng đối với mỗi người là khác nhau, mình ko nói bạn nói ko đúng nhưng mỗi người có 1 kiểu kinh doanh và chỉ đạo khác nhau , góp ý và học hỏi nơi đây là chính đối với mình
Cu Bi Mình có mấy điều thế này: Thị trường việt nam có 2 loại – 1 loại ham rẻ thấy đẹp mắt , bề ngoài đôi khi không chú trọng bên trong cái mình đang cần ! – 2 . Cực kỳ chất rất sành sỏi trong việc rút ví ra và mua 1 món đồ Biểu tượng cảm xúc smile . 2 loại trên các thím nghĩ ra được 1 tá vấn đề để làm gì với sản phẩm mình rồi đấy . Vấn đề nữa là đẹp phong cách luôn chạy theo xu thế của thời đại nắm bắt tốt ắt hẳn sẽ ok. Chúng ta bán hàng online và việc ta chạy ads chả khác nào chúng ta đang mời khách mua hàng vậy làm sao để khách mua hàng của mình thì tự mình đặt vào vị trí của khách so sánh tính khách quan của thị trường . Kinh nghiệm của mình thì đơn giản thôi mình đang bán 1 mặt hàng và nhắm tới một đối tượng nào đó thì mình hay tham khảo tính khách quan mặt hàng đó tới những người tầm độ tuổi hay giới tính .
Share on Google Plus

About Dich Vụ Tăng Like

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Facebook Comment
    Blogger Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét