Chạy quảng cáo bán hàng trên facebook thế nào là rẻ

Vấn đề chạy quảng cáo facebook đắt hay rẻ đã tồn tại và rất nhiều câu hỏi được đặt ra khi rất nhiều nhà quảng cáo facebook public các info ads facebook của họ, cùng xem vài viết chia sẻ của một nhà quảng cáo có kinh nghiệm để xem họ nói gì khi chạy quảng cáo để bán hàng trên facebook nhé.
Chia sẻ thêm kinh nghiệm cho các bạn mới chạy quảng cáo và đang lo lắng về quảng cáo Facebook chạy nhiều cái ads có cái đắt cái rẻ và làm sao nó ngày càng rẻ và càng ngày setup ra càng nhiều ads nhỏ nhỏ 20-50k. Và cố tối ưu tiếp cho rẻ nữa.
Chạy quảng cáo bán hàng trên facebook thế nào là rẻ
Vấn đề 1 hay tranh cãi: Giá rẻ là cần thiết cho mẩu quảng cáo, nó phản ánh vấn đề bạn tiếp cận đúng đối tượng. Bạn làm được giá rẻ là nhất thiết.
Vấn đề 2: Đừng cố quá để tập trung vào ads càng rẻ. Thực chất bạn có nhiều việc cần tối ưu hơn nữa. Hãy đóng vai trò của một người kinh doanh bạn sẽ thấy là việc tạo ra doanh thu lớn hơn chi phí bỏ ra là quan trọng nhất.
Vấn đề 3: Bạn cứ liên tục tạo quảng cáo, giá rẻ sẽ tự xuất hiện. Vì làm lâu dần bạn sẽ có kinh nghiệm và những ý tưởng hay. Nhiều khi cứ cố gắng ngồi nghĩ sao cho ads rẻ bạn sẽ tốn nhiều thời gian F5 cái tài khoản và một tâm lý vội vã thúc ép rồi lại sáng tạo linh tinh.
Vấn đề 4: Thời gian đề F5 tài khoản quảng cáo là lúc đưa ra các gói khuyến mãi hoặc chương trình giảm giá sản phẩm đặc biệt. Nâng cao việc bám đuổi khách hàng online hoặc chất lượng tư vấn. Đặc biệt hơn ngày một nâng cao chất lượng sản phẩm của bên mình để tạo được hiệu ứng lan truyền.
Chạy quảng cáo bán hàng trên facebook thế nào là rẻ

Chạy quảng cáo bán hàng trên facebook thế nào là rẻ
Tăng Like
Bên trên mình nói trên vai trò một người kinh doanh bán hàng trên facebook.
Vấn đề 5: Với vai trò người làm dịch vụ không quá căng thẳng về việc ép giá rẻ mà cần tập trung vào nhóm khách hàng mục tiêu cho đối tác ra lợi nhuận. Nhiều khi khách yêu cầu sai nhóm đối tượng, nhiều khi họ quả quyết nhưng mình vẫn đưa một phần ngân sách vào nhóm mục tiêu chuẩn sau khi:
1. Đọc báo cáo report facebook về các thông số CTR, Share, CMT (Học về CRM để hiểu thêm sự liên quan)
2. Insligh facebook lại một lần tiếp theo để tìm các sở thích phù hợp.
3. Chịu khó xem các bảng điều tra số liệu tổng hợp về nhóm người và lượng người để tìm ra tệp phù hợp.
4. Nếu quảng cáo tệ quá thì chú trọng toàn bộ vào hình ảnh trước sau đó đến nội dung text. Hình ảnh với quảng cáo facebook là điều quan trọng.
5. Bình tĩnh nếu giá quảng cáo của bạn đắt. Không nên quá hoảng sợ mà phải xem xét nó có lợi cho khách hàng không. Nếu nó có lợi thì hãy cứ làm, biên độ lợi nhuận của bạn giảm, có khi lỗ. Hãy tâm sự lại với khách hàng về mức giá bạn đưa ra một cách hợp lý hơn.
6. Quan trọng là bước báo giá ban đầu phải chuẩn chỉnh sẽ không phải thuyết phục lại.
CHÚ THÍCH: Quảng cáo facebook trong bài là một quảng cáo cho Spa. Mức giá không hề rẻ. Có khi giá quảng cáo leo lên đến hơn 2000đ nhưng ra doanh số vẫn chạy tiếp!
Đinh Trọng Tráng
Tựu chung lại, khi chạy quảng cáo để bán hàng, thì bạn nên focus vào vấn đề bỏ ra bao tiền và bán được bao hàng, lợi luận có tăng hay không? Nếu có, dù ads có đắt thì hãy cứ tiếp tục chạy, còn nếu không, hãy đừng ngay đừng chạy theo danh hão vì nó sẽ làm tốn tiền của bạn, đây là những chia sẻ thật lòng của chúng tôi, để quảng bá fanpage của bạn rộng rãi hơn, Tanglikefacebook.net cung cấp các dịch vụ tăng like giá rẻ cho người dùng, hãy truy cập ngay phần báo giá ở đầu trang để xem ngay những dịch vụ facebook tốt nhất mà chúng tôi cung cấp, giúp các nhà quảng cáo và người bán hàng tiệp cận và tăng doanh số lên nhiều lần hơn.
Tăng Like
Share on Google Plus

About Dich Vụ Tăng Like

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Facebook Comment
    Blogger Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét