Bạn đang thuộc kiểu người chạy quảng cáo facebook ads nào

Quảng cáo facebook ads ngày càng được biết đến nhiều hơn chứ không còn chỉ trong cộng đồng social nữa. Với sự hiện diện và thành công ngày càng lớn của những người kinh doanh bán hàng và dịch vụ trên facebook đầu tiên, đã mở ra tiền để cho việc chạy quảng cáo ngày càng mạnh mẽ hơn của những người kinh doanh hoặc muốn phát triển cộng đồng trên facebook. Với những lý do đó, hiện tại, Facebook sẽ ngày là một thị trường tiềm năng béo bở cho những ai muốn phát triển công việc của mình.
Bạn đang thuộc kiểu người chạy quảng cáo facebook ads nào?
Với rất nhiều người đang chạy quảng cáo facebook mỗi ngày? Thì bạn thuộc kiểu người nào dưới đây? Bạn Phan Bá Tuấn đã chia ra làm 3 kiểu. Và kiểu nào cũng có cái riêng của nó, cùng xem xem nhé:
Nói về việc chạy Facebook ads thì cộng đồng có thể chia tạm thành 3 kiểu:

1- Kiểu facebook ads làm dịch vụ

Kiểu này đa phần là hiểu khá rõ về Facebook Ads, các thủ thuật bid giá, Audience Pixel, Conversion Pixel và rất nhiều thứ khác. Kiểu số 1 này có một nhược điểm là không hiểu quá rõ về sản phẩm, mức độ am hiểu của họ về sản phẩm chỉ ở mức bình thường. Mức độ khả thi của đối tượng số 1 này cũng hên xui, gặp những sản phẩm đã quen thì có thể có lợi nhuận, nhưng sản phẩm lạ thì đa phần là fail hoặc không dám làm.
banner-dich-vu-tang-like-facebook

2- Kiểu quảng cáo facebook Tự thân vận động

Kiểu này khá phổ biến, đó là các cá thể kinh doanh nhỏ lẻ, tiết kiệm chi phí bằng cách tự chạy quảng cáo. Kiểu này rất hiểu sản phẩm của mình, phân tích tốt insight, biết tối ưu quảng cáo. Rất ngưỡng mộ kiểu số 2 này.

3- Kiểu thứ 3: Quảng cáo facebook

Kiểu số 3 này không biết đặt tên là gì. Đây cũng là các cá nhân có tiền kinh doanh nhưng lại không hiểu cái mình bán là cái gì. Nhập ở đâu đó về một mớ hàng, có chuẩn bị ngân sách cho quảng cáo nhưng không phải họ không biết quảng cáo thế nào, mà là họ không biết khách hàng của họ là ai. Tiêu biểu cho kiểu số 3 này là những người hỏi những câu kiểu như ‘Em bán cái X, vậy em phải target như nào…” Bản thân các bạn bán hàng mà không biết sẽ bán cho ai thì thật sự mình không hiểu ai xui dại các bạn kinh doanh.
Bạn thuộc kiểu nào ?
Các bạn tránh kiểu số 3 ra nhé, vì chỉ có tiền mất tật oan thôi, khi đã kinh doanh facebook thì hãy hiểu hơn về ngành nghề của mình, từ đó mới có những hướng đi đúng để công việc phát triển thuận lợi.
banner-dich-vu-tang-like-facebook
Share on Google Plus

About Dich Vụ Tăng Like

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Facebook Comment
    Blogger Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét