cách có nhiều tài khoản quảng cáo

Chia sẻ anh em cách có nhiều tài khoản quảng cáo. Có thể bạn biết thừa 
Với cách này bạn sẽ có tất cả 6tk để chạy QC, mình thường sử dụng 5/6 TK này để set ads thường xuyên vì đề phòng trường hợp có ads cắn tiền có ads không, có ads ngon có ads lởm ... tùy cơ ứng biến mà sử dụng thôi!
https://business.facebook.com
https://business.facebook.com/overview
🐩 1 tài khoản cá nhân FB sẽ cho phép tạo
💨 Tối đa 2 tài khoản Quảng Cáo.
💨 Tối đa 2 trình quản lý doanh nghiệp. Trong đó, mỗi trình quản lý doanh nghiệp FB cho phép khởi tạo đầu tiên 2 tài khoản quảng cáo.
Và như vậy vô hình chung, chúng ta có thể dùng 6 TK QC để chạy
👙 Thứ nhất: Với mỗi tài khoản cá nhân, FB sẽ mặc định có 1 tài khoản quảng cáo
Các bạn vào fb.com/ads/manage vào lập hóa đơn add bình thường nhé. Như vậy là đc 1 cái.
👙 Thứ hai: Các bạn vào link https://business.facebook.com để khởi tạo 1 trình quản lý doanh nghiệp, gọi tắt là 1 business (cứ làm theo các bước và chọn chế độ cao nhất)
Sau đó, vào phần “ Cài đặt doanh nghiệp”, chọn “tài khoản quảng cáo”, chọn “ thêm tài khoản quảng cáo” sẽ tạo được 2 tài khoản quảng cáo.
👙 Thứ ba: Vào link https://business.facebook.com/overview Và như thế lại tiếp tục tạo được thêm 1 business. Tiếp tục làm theo bước thứ 2 mình đã hướng dẫn.
👙 Tiếp tục giai đoạn này ta sẽ claim (xác nhận chủ quyền tài khoản quảng cáo đầu tiên ở fb.com/ads/manage vào 1 trong 2 business đã tạo) ở tài khoản cá nhân sẽ tự động sinh ra thêm 1 tài khoản quảng cáo!
Khuyến cáo không nên set ads TK chính, vì chẳng may tk đó bị block bạn sẽ không vào ads của các tk business, vì vậy chỉ cần 5tk kia là đẹp.
1 người có thể nắm hàng trăm TK, và mình cũng từng chứng kiến 1 bạn có 1000 TK...
Nguồn : Sưu tầm

cách có nhiều tài khoản quảng cáo
Share on Google Plus

About Dich Vụ Tăng Like

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Facebook Comment
    Blogger Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét