Share TUT Cách đổi tên Facebook người khác không cần Password

Gần đây các bạn có được biết đến thủ thuật đổi tên Facebook người khác không cần mật khẩu (Password), xin share với các bạn cách đổi tên Facebook này như sau, bài viết này mình cũng được học hỏi từ các cao thủ Facebooker, hi vọng sau bài viết các bạn sẽ hiểu hơn về cơ chế bảo mật cho tài khoản của mình, không dùng nó vào việc vi phạm pháp luật.
Điều kiện trước hết, phải tìm được Email của nạn nhân bằng cách check email ẩn (sử dụng Yahoo, đã hướng dẫn ở WAP này: xem cách check email ẩn)

Fake một CMND giả bằng cách thu thập thông tin nạn nhân 

- Bước 1: Tải Addon Hola và cài đặt vào Google. Fake IP sang Hàn Quốc

- Bước 2: Chọn ngôn ngữ Hàn Quốc dưới thanh trạng thái của website Facebook.

- Bước 3: Truy cập link:


Họ tên cứ điền như bạn muốn, giống với CMND nhé, ngôn ngữ bạn chọn dòng số 5 (Hàn Quốc)

Điền Email nạn nhân vào ô cuối cùng và gửi đi. Khi đó nhớ lưu lại link Support Case trên URL để tiện cho việc quay lại kiểm tra kết quả.

Quan trọng nhất là đây: khi có noti về, điền thần chú này vào mục phản hồi:

- 페이스 북 팀 제공
- 그게 내 진짜 이름 이기 때문에 내 이름 을 변경해주십시오

Xem hướng dẫn bằng Video

Vậy nên để giữ an toàn cho tài khoản Facebook của bạn, việc chọn chế độ "Chỉ mình tôi" đối với những thông tin quan trọng như Email, hoặc SDT là vô cùng quan trọng. Hi vọng các bạn có những trải nghiệm thú vị cùng Mạng Xã Hội lớn nhất thế giới này.
Share on Google Plus

About Dich Vụ Tăng Like

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Facebook Comment
    Blogger Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét