Gỡ bỏ Domain bị chặn Link trên Facebook

Đôi lúc bạn đang giải trí lướt Facebook rồi nảy ra ý định đăng 1 link từ website của bạn, thật đáng tiếc nếu website của bạn bị Facebook đánh dấu bị Spam. Bất cứ ai click vào đường dẫn website mà bạn post đều nhận được một cảnh báo link spam. Hôm nay mình sẽ  hướng dẫn bạn Gỡ bỏ Domain bị chặn Link trên Facebook 2016, giúp bạn giải quyết vấn đề mà rất nhiều người đang gặp phải.
Nếu bạn thử search trên google với từ khoá “website bị facebook chặn”  sẽ thấy rất nhiều website cũng bị dính tương tự nhưng không có cách giải quyết dứt điểm.
Cũng có một vài hướng giải quyết vấn đề này nhưng lại tốn kém hoặc không mang đúng thương hiệu, tên miền website của bạn như mua một tên miền mới, sử dụng shortlink,… Vậy tại sao “unlock” website của bạn nhỉ.
Với cách làm này, có khi được, có khi không, còn tuỳ thuộc vào mức độ đánh dấu website của bạn spam tới đâu. Nhưng mà thử làm thì cũng còn tốt hơn là không làm gì và website của bạn sẽ bị chặn vĩnh viễn, nó chỉ tốn của bạn vài phút thôi.
Bước 1: Đăng link của Website như status thông thường.
Tốt nhất là chỉ post link của website trong tường nhà bạn, nếu không thì bạn có thể post link ở các page, group mà bạn sẽ không bị admin hay các thành viên của page đó report là đăng những thứ không liên quan hoặc spam. Nếu bị report tiếp thì bạn xác định là xóa link đó luôn đi.
1
Dán link của website vào mục viết bài thông tường. Tiếp đến là bạn nên Click vào nút X trên đoạn xem trước như hình trên để xóa bỏ các hình ảnh thu nhỏ và đoạn mô tả.
2
Bước 2: Cho Facebook biết trang của bạn không phải làm spam
Ngay khi bạn click nút “Đăng” một pop-up xuất hiện yêu cầu kiểm tra an minh . Bạn hãy click vào “let us know” bên dưới ô capcha.
3
Trong phần “Facebook Blocks”, viết một đoạn mô tả để giải thích với support Facebook lý do tại sao link của bạn không phải là spam, việc chặn nó là sai. Bạn chỉ cần viết “The website is safe” (Trang web này là an toàn) Bấm vào nút Gửi khi bạn viết xong.
4Bước 3: Nhập capcha và gửi xác nhận
Trở lại với mục “kiểm tra an minh” bạn nhập mã capcha vào ô text sao đó click vào submit (Gửi).
Bước 4: Like post và click vào đường dẫn và đánh dấu là “Not spam”
5
Sau khi like post hãy click vào link đó, một trang redirect sẽ xuất hiện với thông báo trang của bạn có thể là spam.
6Hãy click vào “Not spam”
Nếu làm như trên vẫn chưađược thì bạn nên làm lại  nhiều lần bước 4 cho đến khi website của bạn được bỏ chặn Facebook. Bạn cũng có thể kêu gọi những người khác hoặc group mà bạn làm admin để có được sự giúp đỡ về việc click “Not spam”.
Ngoài ra bạn cũng nên lưu ý những điều sau:
  • Không nên post link website liên tục ở nhiều page hay group liên tục (Cả số lượng lẫn thời gian)
  • Không nên post link website cùng một domain > 5 lần / 1 ngày.
Đôi khi bạn có thể post nhiều hơn những lưu ý ở trên, nhưng khả năng website của bạn bị block tiếp là rất cao. Và các lần block sau có vẻ hơi mệt hơn để unlock spam.
Hi vọng bài viết này giúp bạn tìm hiểu vấn đề website bị chặn link trên Facebook và cách giải quyết.
Share on Google Plus

About Dich Vụ Tăng Like

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Facebook Comment
    Blogger Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét