Tut checkpass facebook bằng sđt và check pass Gmail

Tut checkpass facebook bằng sđt và check pass Gmail  :)
B1- Vào Gmail.com
B2: Click Vào "Bạn Cần Trợ Giúp?"
B3: Chọn "Tôi Không Biết Mật Khẩu Của Mình" rồi điền Mail Victim
B4-Ấn Vào "tôi không biêt"
B5: Ấn Vào "xác mình danh tính của mình" hoặc "cách khác"
B6 : Ô 1 điền mail của mình


Ô 2 nhập lại


B7 : Cái Dòng Đầu Chọn Bùa


B8-Cái Dòng 2 phải test từng năm từng tháng 1


B10: Ấn : Bỏ Qua Bươc Này


B11: Chọn Bừa Các Cái Còn Lại


TUT Checkpass bằng CMND


*B1: Chuẩn bị 1 cmnd (fake giống info trên nick)


. *B2: Vào FB chọn "Quên mật khẩu?" rồi dán user trên nick vào ấn gửi


*B3: Chọn tiếp "Không còn truy cập được nữa?" nó sẽ hiện ra bảng nhập email , nhập email vào và gửi


*B4: Bắt đầu điền:


Họ tên:


Liên kết (URL) đến dòng thời gian của bạn:

Chọn vấn đề: | Tôi mất toàn quyền truy cập số điện thoại này |


Số di động:


Mô tả vấn đề: điền mẫu " Hello facebook group. My account was hacked, so please consider my ID card and allows me to access the account. thank you "


Giấy tờ tùy thân của bạn: dán cmnd đã chuẩn bị sẵn rồi ấn gửi


*B5: Vào email ở B3 trả lời mail như sau:


Hello support group facebook. This information is also my ID card:


Full name: Họ Tên Victim


Date of birth: Ngày tháng năm sinh Victim


My account was hacked, so please consider my ID card and allows me to access the account.


B6: Sau đó ấn gửi rồi chờ khoảng 6 - 8 tiếng để support xác nhận
Share on Google Plus

About Dich Vụ Tăng Like

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Facebook Comment
    Blogger Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét