Vip Tương Tác Là Gì

LÀM SAO ĐỂ CÁC BÀI ĐĂNG PAGE SHOP CỦA MÌNH LÊN NHIỀU LIKE. HOẶC NICK BÁN HÀNG CÁ NHÂN CỦA MÌNH CÓ MỘT SỐ LƯỢNG LIKE CỐ ĐỊNH CHO TĂNG UY TÍN.

Suy nghĩ 1 chút thì em thấy rất đúng. Khi ghé 1 fanpage, hoặc theo dõi 1 nick cá nhân nào đó.
Page nào có nhiều like bài post thì người dùng FB lại nghĩ rằng Page đó tương tác tốt, có nhiều người quan tâm hơn.

LỢI ÍCH CỦA BÀI ĐĂNG FAN PAGE CÓ NHIỀU LIKE.


 Khi khách hàng ghé vào Fan Page của mình => Họ thấy bài đăng của page có nhiều like => Khách hàng nghĩ răng Page của mình được người quan tâm => Tin tưởng Fan Page hơn.

 Khi bạn đăng bài lên, người dùng FB nhìn thấy bài đăng của mình có nhiều Like => vô hình chụng họ dừng lại để xem thêm (tâm lý đám đông) => Tăng tương tác tự nhiên của Page => Chất lượng reach link tốt hơn.

 Tăng độ trust của Fan Page với Facebook (Dù bạn có thừa nhận hay không thì thuật toán của FB vẫn đang ưu tiên reach link cho nhưng bài post có nhiều tương tác - Tương tác ở đây chính là like, share, cmt.

 Khi chúng ta chia bài đăng có nhiều like vô Group => Vô hình chung thành viên Group đó lại nghĩ răng bài đăng đó nhiều người quan tâm => Vô Fan Page xem nội dung => Khả năng Like page và trở thành khách hàng của mình sẽ cao hơn.

 Với đối tương khách hàng là Tuổi Teen thì TÀI KHOẢN CÁ NHÂN NÀO CÓ nhiều Like luôn có sức hấp dẫn, hoặc có độ quan tâm (Có thể nói là ngưỡng mộ hơn TÀI KHOẢN CÁ NHÂN KHÁC => XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU BẢN THÂN VÀ BÁN HÀNG SẼ HIỆU QUẢ HƠN RẤT NHIỀU.

BÊN EM GIÓI THIỆU DỊCH VỤ TĂNG LIKE BÀI POST CHO NICK CÁ NHÂN VÀ FAN PAGE.

CAM KẾT:

 100% Là Like thật, 99% Like là người Việt Nam (Nói không với tài nguyên ảo, tài nguyên hệ thống - sớm muộn cũng bị FB phạt)

 Sẽ được hộ trợ tư vấn, cài đặt, bảo hành đầy đủ => Em làm việc lâu dài, uy tín nên các Bác yên tâm (Không giồn bọn lừa đảo, đem con bỏ chợ)

 Like không tụt, không giảm theo số lượng gói (Rất nhiều bọn làm ăn mất dạy, dùng được 2 - 3 hôm là bọn nó tự động giảm)


ƯU ĐIỂM:

 Hệ thống làm việc hoàn toàn tự động, robot làm việc => Post bài xong trong vòng 5 - 15 phút hệ thống sẽ lên Like.

Các Bác có nhu cầu, ủng hộ em inbox trực tiếp FBNguyễn Khắc Đạt
Hoặc liên lạc trược tiếp SĐT 01676717215

VIP LIKE FACEBOOK, VIP TƯƠNG TÁC
(HIỆN TẠI ĐANG CÓ RẤT NHIỀU ĐỐI TƯỢNG TRONG GROUP LỪA ĐẢO. NÓ SẼ INBOX TRỰC TIẾP FB CÁC BÁC MỜI CHÀO GIÁ RẺ RỒI NHẬN TIỀN BIẾN MẤT LUÔN - EM KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM VỀ TRƯỜNG HỢP NÀY)




Share on Google Plus

About Dich Vụ Tăng Like

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Facebook Comment
    Blogger Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét