Những câu hỏi liên quan đến dịch vụ tăng like của chúng tôi

Các bạn mua like bên mình thì bỏ 1 tý thời gian đọc qua bài này nhé!! cố gắn đọc cho hết bài này nha. mỗi câu hỏi 1 ý hay!



Xem Thêm =>> dịch vụ tăng like của chúng tôi.

Câu hỏi 1 ?
– Khách: Anh ơi cho e hỏi!! vì sao a nhận tăng like mà page a ít like thế ?
– Tôi: Àh!! Chào bạn. Bạn hỏi rất hay, mình xin trả lời bạn như sau: bên mình làm tăng like nhưng mình k tăng like page mình lên vì lý do, mỗi tháng Facebook quét page mình 1 lần, Các page có tên ” ” ” Bán Like, Tăng Like, Like Giá Rẻ, Like Chất Lượng…. ” nói chung các Page liên quan đến kinh doanh bán like đều bị hủy bỏ nên mình k tăng like page lên là vậy, đỡ tốn time và chi phí, Tôi biết các bạn thấy page ít like nên không tin tưởng nhưng các bạn hãy nghe tôi nói, Mình làm theo năng lực tuy Page mình không có bao nhiêu like nhưng các bạn không tin, các bạn inbox vào Page và yêu cầu xin link các page mình đã làm thì mình sẽ gửi link cho các bạn, có page từ 100.000 like đến 500.000 like, còn các page từ 10.000 like đến 50.000 like thì vô số. nói như vậy là các bạn đã hiểu nhé!! nếu không tin cứ inbox vào Page, mình sẽ cho các bạn xem.
– Khách: Oke a ^^ !! lúc đầu em không tin nhưng bây giờ thì e đã sẵng sàng mình bắt đầu làm việc nhé a!!…………

Câu hỏi 2 ?

– Khách: anh ơi a có nhận tăng like ảnh không ạ!! và thanh toán như thế nào ?
– Tôi: Chào bạn!! mình xin trả lời bạn nhé, hiện tại bên mình có nhận tăng like ảnh nhé bạn, bạn cần tăng like ảnh nào bạn cho mình xin link hoặc chụp màng hình gửi mình nhé, còn về thanh toán thì bạn mua dưới 100.000 VNĐ thì có thể thanh toán qua thẻ cào điện thoại 3 nhà mạng chính, viettel – vina – mobie nhé. À nói luôn là về like ảnh mà mua lẻ lẻ như vậy thì mình làm xong mới lấy tiền nha!! Hình thức làm việc là vậy nếu bạn thực sự muốn mua thì mình bắt đầu nhé!!
– Khách: Oke a!! a chạy cho e vài tấm hình e mới post……………

Câu hỏi 3 ?

– Khách: Bên anh có nhận tăng like theo tháng đúng không ạ ?thanh toán như thế nào a ?
– Tôi: Chào bạn!! mình xin trả lời câu hỏi của bạn nhé! Hiện tại bên mình có cung cấp gói like theo tháng nhé, về like theo tháng có nhiều gói like bạn chọn gói tầm bao nhiêu like / 1 bài viết ( ảnh,stt,video, ….) vậy ?
– Khách: Em chọn gói 1.000 Like / 1 bài viết a ạ!
– Tôi: Oke e! Gói đó 750.000 VNĐ / 1 tháng nhé e, cách thức hoạt động của nó là mỗi khi em đăng bài viết thì sau 15 phút like tự động nhảy vào bài viết của em nhé! e không cần làm gì cả chỉ ngồi đợi 15 phút là like bắt đầu nhảy, em cũng lưu ý là mỗi bài viết cách nhau 15 phút nhé!! còn về thanh toán thì anh sẽ cho e test thử 1 bài, em thấy oke thì anh gửi STK qua cho em và em chuyển khoản cho anh để anh làm gói cước dịch vụ cho em nhé!!
– Khách: OOke dịch vụ thật diệu kỳ, cảm ơn anh đã cho ra dịch vụ này nhé, em rất thích, cho e xin stk và em chuyển luôn đây ạ!!……

Câu hỏi 4 ?

– Khách: Anh ơi !! bên a có nhận chạy Follow không ạ!!, Nếu có thì cho e tham khảo và cách thanh toán với nhé!!
– Tôi: Chào em!! Hiện tại bên anh có chạy Follow nhé, Chạy Follow thì e phải thanh toán trước nha!! vì chạy Follow anh không giữ bất cứ thông tin gì bên em nên anh không quản lý được, cho dù anh biết em rất thiện chí, Anh có thể chạy cho em xem trước vài chục lượt Follow để em xem độ uy tín và năng lực bên anh nhé!!
– Khách: oke vậy anh chạy thử cho em 50 Follow e xem sao nhé!!
– Tôi: Oke đợi anh 30s nhé! 30s trôi qua đã chạy thành công 55 Follow cho bạn rồi nhé, bạn kiểm tra nha!
– Khách: Oke đã có rồi a, bây giờ anh chạy cho em 10.000 Follow nhé…. ahiiiiiiiiii,
– Tôi: Oke e !! Gửi STK và ………………..

Câu hỏi 5 ? ( Câu hỏi mà chúng tôi nhận được nhiều nhất )

– Khách: Anh ơi cho em hỏi, like bên anh là like thật hay like ảo vậy và có cách nào kiểm tra không ạ ?
– Tôi: Chào bạn!! câu hỏi của bạn rất hay, mình xin trả lời bạn như sau:
+ Hiện tại bên mình cung cấp like Fanpage và like bài viết, Các like bên mình cung cấp cho bên bạn là like hoàn toàn là người dùng thật, người dùng hay onlline, bạn có thể kiểm tra bằng nhiều cách khác nhau. ở đây mình đưa ra cách kiểm tra như sau nhé:

CÁCH KIỂM TRA LIKE FANPAGE THẬT HAY ẢO

Bước 1: Các bạn vào Fanpage cần kiểm tra.
Bước 2: Click vào phần ” Thông tin chi tiết “
Bước 3: Click vào phần ” Người ” ( ở cột bên trái màng hình )
Bước 4: các bạn nhìn bảng thống kê sẽ thấy thông tin rất chi tiết, Tỷ lệ Nam, Nữ, độ tuổi, thành phố, quốc gia, ngôn ngữ, Nếu các bạn làm theo các bước trên nó ra bảng thống kê mà thông tin ở đó bằng 0 thì đó là like ảo, còn có thông tin chi tiết là like thật.

CÁCH KIỂM TRA LIKE BÀI VIẾT THẬT HAY ẢO

Bước 1: Các bạn mở bài viết vừa tăng like xong ra
Bước 2: Các bạn Click vào số like vừa tăng xong
Bước 3: Bạn sẽ thấy người like tên gì, và avatar như thế nào các bạn thấy tên + avatar của họ là đủ biết là like thật rồi còn bạn muốn xem họ có hay hoạt động hay không thì click vào tưởng của người like xem họ có đăng bài gì không, họ có tương tác với bài viết của họ không nếu có tương tác đó là like thật và like chất lượng. Like thật nên họ like bài viết của bạn thì bạn bè họ sẽ nhìn thấy bài viết của bạn,những người bạn đó có sát xuất mua hàng hoặc tương tác với bài viết của bạn rất cao.
Share on Google Plus

About Dich Vụ Tăng Like

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Facebook Comment
    Blogger Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét