Xác minh tài khoản Facebook bằng điện thoại như thế nào ?

Để tăng cường tính bảo mật cho Facebook và có thể sử dụng một số công cụ khác khi đã xác minh tài khoản facebook thì bạn phải nhập mã mà mạng xã hội này gửi vào số điện thoại của bạn. Nhưng có một nghịch lý xảy ra, đó là dù bạn đã gửi yêu cầu bao nhiêu lần thì chả thấy sms nào về cái mã số đó cả. Mình dùng mạng VIETTEL, thử VinaPhone cũng vậy, còn mạng khác thì mình chưa test, cơ mà chắc cũng rơi vào tình trạng tương tự thôi. Cũng không hẳn ai cũng như ai, có trường hợp thì thực hiện thành công ngay từ lần đầu tiên. Nếu bạn đang có nhu cầu Verify Facebook mà không được thì hãy áp dụng cách mà http://www.tanglikefacebookvn.com/ chia sẻ cho bạn trong nội dungthur thuật Internet này. Và đừng quên gửi phản hồi sau khi áp dụng vào bên dưới nhé.Khi sử dụng Facebook không cẩn thận, rất dễ bạn bị đánh cắp tài khoản. Bạn có muốn bật xác minh 2 bước, nghĩa là khi đăng nhập rồi phải qua bước nhập mã gửi tới điện thoại hay không ?. Muốn vậy thì bạn phải xác minh tài khoản Facebook đã nhé. Vậy cách làm như nào và có lưu ý quan trọng ra sao, mời bạn xem nội dung bên dưới.

Hướng dẫn xác minh tài khoản Facebook

Nếu bị chặn thì bạn xem cách vào Facebook mà mình đã tổng hợp trong các bài viết trước đây.
Đi tới phần thiết lập cho di động theo liên kết Tại Đây
Xác minh tài khoản Facebook
Nếu có mã xác nhận rồi thì bạn nhập vào ô Confirmation Code ở khung bên phải. Còn chưa thì Click Add a Phone và chọn quốc gia VietNam rồi chọn nhà mạng.
Nhấn Next để tiếp tục.
Xác minh tài khoản Facebook
Bước tiếp theo, bạn cầm điện thoại lên và soạn tin nhắn F gửi tới 5008.
Tin nhắn hệ thống yêu cầu bạn phải đăng ký dịch vụ SMS Facebook có mức phí là 10.000 đồng/ tháng. Soạn tin: Y gửi 5008 để đăng ký.
Để huỷ dịch vụ thì bạn soạn tin: HUY gửi 5008
Ngay lập tức sẽ có thông báo mã xác nhận Facebook gửi tới. Bạn nhập vào khung Confirmation code và nhấn Next.
Xác minh tài khoản Facebook
Kết quả thành công thì nó sẽ hiện như thế này.
Xác minh tài khoản Facebook
Như vậy là mình đã hướng dẫn cho các bạn chi tiết cách xác minh tài khoản Facebook rồi đó. Giờ đây tài khoản của bạn sẽ được bảo mật an toàn hơn và sử dụng được nhiều chức năng khác mà trước đó không thể. Nếu bạn vẫn không thành công trong việc này thì gửi bình luận bên dưới để được giúp đỡ.
Share on Google Plus

About Dich Vụ Tăng Like

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Facebook Comment
    Blogger Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét