Vip LIke SỰ THAY ĐỔI VỀ THUẬT TOÁN #FACEBOOK

🌟 SỰ THAY ĐỔI VỀ THUẬT TOÁN #FACEBOOK 🌟
🔵 Người dùng Facebook sẽ có thể nhìn thấy nhiều post từ 1 nguồn trên News Feed trong cùng 1 thời điểm thay vì chỉ 1 Post mới nhất từ mỗi nguồn như trước đây.
 Facebook sẽ ưu tiên hiển thị Post từ bạn bè cao hơn trong News Feed so với Post từ Fanpage các bạn đã Like.
 Facebook sẽ không hiển thị trên News Feed những Post mà bạn bè của người dùng Like hoặc Comment.
🔴 Và giờ hãy cùng nhìn xem những thay đổi này từ đâu mà có, mục đích của chúng là gì, chúng sẽ ảnh hưởng tới các publisher như thế nào, và có thể làm gì để “Xoay Chuyển” chúng.
   PHẦN QUAN TRỌNG   
🔵 Facebook dựa trên sở thích và hành vi của bạn, số lần bấm “Like” và “Share” của bạn, và đặc biệt là thời gian bạn bỏ ra để đọc câu chuyện đó. Và Facebook còn tính toán thông qua:
Ai là Publisher: Bạn bè/ Page mà bạn thường xuyên tương tác sẽ được hiển thị nhiều hơn. Ngoài ra, bạn bè được ưu tiên hơn Page.
 Loại bài đăng: Bạn thường xuyên tương tác với loại bài đăng nào, Facebook sẽ ưu tiên cho loại bài đăng đó.
 Tương tác của Post: Post càng có nhiều tương tác thì càng có khả năng được hiểu thị lên News Feed. ( Mình có hỗ trợ tăng tương tác Like,Cmt,Share ...)
 Thời điểm đăng bài: Tại thời điểm mà Nội Dung được đăng lên, càng có ít bài đăng cùng lúc, cạnh tranh càng giảm, post càng dễ được hiển thị.
Bài đăng có mang tính sự kiện không: Facebook ưu tiên cho những bài đăng mang tính sự kiện (Life Event) như có công việc mới, thay đổi tình trạng quan hệ… Một số báo cáo còn chỉ ra rằng, nếu sử dụng từ “Congratulations” (chúc mừng BUI ANH DUC)".Facebook sẽ dành cho bạn sự ưu tiên, dù không thật sự rõ ràng.
Facebook chấm điểm cho mỗi yếu tố trên, cộng số điểm đó lại, và sắp xếp thứ tự xuất hiện trên News Feed dựa trên số điểm đó.
🔴 Điều này có thể gây khó khăn cho các thương hiệu trên Facebook, khi mà những Nội dung hàng triệu like vẫn phải xếp sau bạn bè người dùng. Bạn đã thấy sức mạnh của FB cá nhân chưa ? Mình có Phần Mềm kéo full 5000 bạn bè để hỗ trợ doanh nghiệp và những người có nhu cầu nhé.
🔴Vậy các Doanh nghiệp phải làm thế nào để Marketing trên Facebook? Câu trả lời là họ phải tập trung tạo ra những nội dung để tăng tương tác với người dùng, và hạn chế các nội dung quảng cáo. Hãy biết cách lồng ghép để người dùng phản hồi lại và tương tác với bài đăng của bạn, có như vậy những câu chuyện của bạn mới có cơ hội lên News Feed.
Và nhớ nhé, Facebook tính thời gian dừng lại đọc của người dùng đối với mỗi mẩu tin.
P/S:BẠN HÃY ĐỂ LẠI DẤU CHẤM HOẶC SHARE BÀI VIẾT ,ĐỂ DỄ TƯƠNG TÁC VỚI MÌNH.
🔰 Các Dịch Vụ Facebook Mình vẫn nhận nhé .
  https://goo.gl/Go48ca Mọi chi tiết xin liên hệ: 0167.6717.215
Inbox mình để được hỗ trợ tốt nhất nhé 
>> Facebook Hỗ Trợ : https://www.facebook.com/HoangDat.MTP


Mọi chi tiết xin liên hệ: 0167.6717.215
Inbox mình để được hỗ trợ tốt nhất nhé 
>> Facebook Hỗ Trợ : https://www.facebook.com/HoangDat.MTP
Share on Google Plus

About Dich Vụ Tăng Like

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Facebook Comment
    Blogger Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét