Báo giá dịch vụ

Báo giá dịch vụ

Tăng like facebook VN.com đã và đang được hàng trăm khách hàng tin dùng và sử dụng. Công Ty chúng tôi đã giúp hàng trăm khách hàng tiết kiệm được thời gian – tiền bạc, không những thế, còn đem lại hiệu và lợi ích trực tiếp, giúp khách hàng tiếp cận được người dùng một cách hiệu quả nhất.
Dưới đây là bảng cáo giá của chúng tôi. Hiện tại đây là báo giá cho tháng 10/2015. Chúng tôi sẽ cập nhật giá liên tục để phù hợp với thị trường. Hãy liên hệ và gọi điện hay để được tư vấn và biết chính xác báo giá like của chúng tôi. Xin cảm ơn quý khách rất nhiều.
Gọi điện ngay cho chúng tôi để triển khai dịch vụ qua


                                số 0167.6717.215 

Báo giá dịch vụ tăng like Facebook chính: chi tiết báo giá ở trên hoặc liên hệ

  • Tăng like post cho trang cá nhân hoặc fanpage: giá từ50 – 150đ tùy số lượng. Cam kết 100% Like thật – người dùng thật,đang hoạt động facebook bình thường.
  • Tăng like post theo VIP. Gói VIP siêu tiết kiệm chi phí. Ví dụ: Gói VIP 1 tăng 2 post mỗi post 1k like mỗi ngày chỉ với 1tr6 tính ra 1 tháng bạn có 60k like.
  • Tăng sub – lượt theo dõi từ 90 – 150đ tùy số lượng. 10k sub giá 1tr250k – 20k sub giá 2tr
  • Dịch vụ chạy ads, comment, share, đào tạo chạy ads facebook, mở khỏa tài khoản quảng cáo, mở khóa fanpage, cứu trợ nick bị mất… xin vui lòng liên hệ để được tư vấn.

Đây là các fanpage mà chúng tôi đã thực hiện cho những quý khách hàng và trong đó có cả những fanpage của chúng tôi. Quý khách có thể thấy các fanpage đều là do chúng tôi quản lý trực tiếp ( khung quản lý fanpage ở phần trên cùng của ảnh ). Những fanpage của khách hàng sẽ được chúng tôi dấu tên, còn lại là những fanpage do chúng tôi sở hữu. Quý khách hãy hoàn toàn yên tâm bởi đây chỉ là một lượng nhỏ chúng tôi đưa lên, những fanpage chúng tôi kéo like cho quý khách đều được bảo mật kỹ lưỡng và chất lượng hoàn hảo.
Kéo xuống dưới cùng để xem những khách hàng mà chúng tôi đã tăng subscribe – lượt theo dõi cho họ.
Chúng tôi còn phục vụ cho khách hàng là người nổi tiếng và đã hỗ trợ thành công Verify fanpage cho khách hàng. Chúng tôi có cung cấp dịch vụ verify fanpage – quý khách có thể liên hệ 093.151.1.151 để được tư vấn thêm. 
Share on Google Plus

About Dich Vụ Tăng Like

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Facebook Comment
    Blogger Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét